THÁNH LỄ KÍNH THÁNH TÂM CHÚA – ĐỀN THÁNH CAO MẠI

THÁNH LỄ KÍNH THÁNH TÂM CHÚA – ĐỀN THÁNH CAO MẠI

  •   05/10/2019 02:07:00 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Thứ sáu ngày 04/10/2019 tại giáo xứ Đền Thánh Cao Mại - Giáo phận Thái Bình đã diễn ra thánh lễ Kính Thánh Tâm Chúa Giê-su. Thánh lễ có sự hiện diện của Cha chánh xứ Phaxico Assisi Nguyễn Tiến Tám và có sự cộng tác của ban ca đoàn giáo xứ Kim Châu.
Mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi

Mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi

  •   01/10/2019 05:43:00 AM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Kính mừng Maria đầy ơn phúc,
Đức Chúa Trời ở cùng Bà.
Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ,
và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ”
Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2019 – 2020 tại Giáo xứ Đền Thánh Cao Mại - Giáo phận Thái Bình.

Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2019 – 2020 tại Giáo xứ Đền Thánh Cao Mại - Giáo phận Thái Bình.

  •   09/09/2019 06:55:00 AM
  •   Đã xem: 108
  •   Phản hồi: 0
Trong bầu không khí rộn ràng, vui tươi bước vào năm học mới, Chúa nhật XXIII thường niên (08-09-2019), Giáo xứ Đền Thánh Cao Mại long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học Giáo lý 2019- 2020.
Hội Phanxico Xavie Miền Nam trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Kon Tum

Hội Phanxico Xavie Miền Nam trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Kon Tum

  •   18/08/2019 07:12:00 AM
  •   Đã xem: 102
  •   Phản hồi: 0
Hôm nay ngày 18/8/2019 đoàn hành hương hội Phanxico Xavie Cao Mại khu vực Miền Nam đã đến và trao tặng căn cho gia đình anh Đinh Văn Đao - làng dak ngo - xã Măng Bút - huyện Konplong, và 1 căn cho gia đình Bà Bri - làng Dak Chun - xã Măng Bút huyện Konplong, tỉnh Kontum.
Hội Phanxico Xavie Miền Nam hành hương Đúc Mẹ Măng Đen

Hội Phanxico Xavie Miền Nam hành hương Đúc Mẹ Măng Đen

  •   17/08/2019 10:34:00 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Ngày 17/8/2019 Đoàn hành hương FX Miền Nam đến đây với tinh thần reo mừng, Mừng Kính Đức Mẹ Măng Đen nhân dịp Lễ Kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời
THÁNH LỄ AN TÁNG ANH PHANXICO TRẦN ĐÌNH LẬP

THÁNH LỄ AN TÁNG ANH PHANXICO TRẦN ĐÌNH LẬP

  •   17/08/2019 06:07:00 AM
  •   Đã xem: 339
  •   Phản hồi: 0
Vào hồi 22h00' ngày 15/8/2019 trong một vụ tai nạn giao thông anh Phanxico kết thúc cuộc đời trần thế với sự tiếc thương vô hạn của gia đình, anh em, bạn bè và toàn thể giáo xứ Cao Mại.
Giáo xứ Cao Mại - Giáo phận Thái Bình Mừng lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

Giáo xứ Cao Mại - Giáo phận Thái Bình Mừng lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

  •   16/08/2019 06:32:00 AM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Hòa chung cùng niềm vui với toàn thể Giáo hội. Vào lúc 16h00', thứ năm ngày 15/08/2019, tại nhà thờ Giáo xứ Cao Mại - Giáo phận Thái Bình đã long trọng mừng lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, cũng là quan thầy Hội Con Đức Mẹ của giáo xứ.
Giáo xứ Cao Mại - Giáo Phận Thái Bình Mừng lễ Thánh Tổ Phụ Đaminh.

Giáo xứ Cao Mại - Giáo Phận Thái Bình Mừng lễ Thánh Tổ Phụ Đaminh.

  •   11/08/2019 03:59:00 AM
  •   Đã xem: 46
  •   Phản hồi: 0
CHƯƠNG TRÌNH SƯỞI ẤM TRÁI TIM LẦN 3 – HỘI PHANXICO XAVIE CAO MẠI MIỀN NAM

CHƯƠNG TRÌNH SƯỞI ẤM TRÁI TIM LẦN 3 – HỘI PHANXICO XAVIE CAO MẠI MIỀN NAM

  •   03/08/2019 09:23:00 AM
  •   Đã xem: 135
  •   Phản hồi: 0
Qúy Ông Bà, Qúy Mạnh Thường Quân và Cộng đoàn Hội Phanxico Xavie Cao Mại Miền Nam thân mến.
Nhân dịp ĐẠI LỄ KÍNH ĐỨC MẸ HỒN XÁC LÊN TRỜI (15/8/2019) và nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thành viên trong hội cũng như toàn thể quý khách được hưởng các ơn ích thiêng liêng trong dịp này. Hội Phanxico Xavie Cao Mại Miền Nam tổ chức chuyến Hành hương , Bác ái cùng với quý ân nhân, Mạnh Thường Quân, quý Cha, quý Thầy tại trung tâm hành hương Măng Đen. Từ ngày 16 đến 18 tháng 8 năm 2019, với hành trình: Sài Gòn – Trung tâm hành hương Đức Mẹ Măng Đen. Thay mặt ban tổ chức kính mời toàn thể quý Ông, Bà và Anh, Chị, Em trong hội, quý Khách, quý Mạnh Thường Quân cùng tham dự.
HỘI PHANXICO MIỀN NAM - MỪNG LỄ THÁNH GIOAN KIM VÀ ANNA

HỘI PHANXICO MIỀN NAM - MỪNG LỄ THÁNH GIOAN KIM VÀ ANNA

  •   28/07/2019 09:11:00 AM
  •   Đã xem: 139
  •   Phản hồi: 0
Trong niềm hân hoan mừng lễ Thánh Anna bổn mạng của các bà, các chị em trong hội
MỪNG LỄ KÍNH THÁNH ANNA - ĐỀN THÁNH CAO MẠI

MỪNG LỄ KÍNH THÁNH ANNA - ĐỀN THÁNH CAO MẠI

  •   24/07/2019 12:53:00 AM
  •   Đã xem: 147
  •   Phản hồi: 0
Theo nhịp đập Phụng Vụ của Giáo Hội, hôm nay ngày 23/7/2019 Giáo xứ Đền Thánh Cao Mại hân hoan mừng lễ kính Thánh Anna- Quan thầy giới nữ của Đền Thánh Cao Mại.
Xứ đoàn TNTT Đền Thánh Cao Mại - Mừng sinh nhật 5 năm

Xứ đoàn TNTT Đền Thánh Cao Mại - Mừng sinh nhật 5 năm

  •   19/07/2019 07:35:00 AM
  •   Đã xem: 120
  •   Phản hồi: 0
Thứ năm ngày 18 tháng 7 năm 2019, Xứ đoàn TNTT Giáo xứ Cao Mại, đã tổ chức mừng kỉ niệm Sinh nhật 5 năm thành lập.
ĐỨC MẸ MARIA,NGƯỜI PHỤ NỮ QUYỀN LỰC NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

ĐỨC MẸ MARIA,NGƯỜI PHỤ NỮ QUYỀN LỰC NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

  •   18/07/2019 07:42:00 AM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Hơn 1.2 tỷ người Công Giáo luôn luôn nói đến Mẹ một cách thường xuyên hoặc có khi mỗi ngày, mỗi lúc, bao người luôn tìm kiếm sự giúp đỡ và lời khuyên nơi Mẹ Chí Ái.
[Hạnh các Thánh]: 14-07 Thánh Kateri Tekakwitha

[Hạnh các Thánh]: 14-07 Thánh Kateri Tekakwitha

  •   14/07/2019 07:46:00 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Thánh Kateri Tekakwitha

(1656-1680)
Không xứng với Thầy (15.7.2019 – Thứ Hai tuần 15 TN)

Không xứng với Thầy (15.7.2019 – Thứ Hai tuần 15 TN)

  •   14/07/2019 07:38:00 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Lời Chúa: Mt 10,34 – 11,1Khi ấy, Đức Giêsu nói với các môn đệ rằng: “Anh em đừng tưởng Thầy đến đem bình an cho trái đất; Thầy đến không phải để đem bình an, nhưng để đem gươm giáo. Quả vậy, Thầy đến để gây chia rẽ giữa người ta với cha mình, giữa con gái với mẹ, giữa con dâu với mẹ chồng. Kẻ thù của mình chính là người nhà. Ai yêu cha hay yêu mẹ hơn Thầy, thì không xứng với Thầy. Ai yêu con trai hay con gái mình hơn Thầy, thì không xứng với Thầy. Ai không vác thập giá mình mà theo Thầy, thì không xứng với Thầy. Ai giữ lấy mạng sống mình, thì sẽ mất; còn ai liều mất mạng sống mình vì Thầy, thì sẽ tìm thấy được. Ai đón tiếp anh em là đón tiếp Thầy, và ai đón tiếp Thầy là đón tiếp Ðấng đã sai Thầy.Ai đón tiếp một ngôn sứ, vì người ấy là ngôn sứ, thì sẽ được lãnh thưởng dành cho bậc ngôn sứ; ai đón tiếp một người công chính, vì người ấy là người công chính, thì sẽ được lãnh phần thưởng dành cho bậc công chính. Và ai cho một trong những kẻ bé nhỏ này uống, dù chỉ là một chén nước lã mà thôi, vì kẻ ấy là môn đệ của Thầy, thì Thầy bảo thật anh em, người đó sẽ không mất phần thưởng đâu.” Khi Ðức Giêsu truyền dạy cho mười hai môn đệ xong, Người rời chỗ đó, đi dạy dỗ và rao giảng trong các thành thị.
Hãy đi và làm như vậy (14.7.2019 – Chúa nhật 15 Thường niên)

Hãy đi và làm như vậy (14.7.2019 – Chúa nhật 15 Thường niên)

  •   13/07/2019 04:26:00 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Lời Chúa: (Lc 10,25-37)

25 Một hôm, có người thông luật kia đứng lên hỏi Ðức Giêsu để thử Người rằng: “Thưa Thầy, tôi phải làm gì để được sự sống đời đời làm gia nghiệp?” 26 Người đáp: “Trong Luật đã viết gì? Ông đọc thế nào?” 27 Ông ấy thưa: “Ngươi hãy yêu mến Ðức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn, hết sức lực, và hết trí khôn ngươi và người thân cận như chính mình”. 28 Ðức Giêsu bảo ông ta: “Ông trả lời đúng lắm. Cứ làm như vậy là sẽ được sống”.

29 Nhưng ông ấy muốn chứng tỏ là mình có lý, nên mới thưa cùng Ðức Giêsu rằng: “Nhưng ai là người thân cận của tôi?” 30 Ðức Giêsu đáp: “Một người kia từ Giêrusalem xuống Giêrikhô, dọc đường bị rơi vào tay kẻ cướp. Chúng lột sạch người ấy, đánh nhừ tử, rồi bỏ đi, để mặc người ấy nửa sống nửa chết. 31 Tình cờ, có thầy tư tế cũng đi xuống trên con đường ấy. Trông thấy người này, ông tránh qua bên kia mà đi. 32 Rồi cũng thế, một thầy Lêvi đi tới chỗ ấy, cũng thấy, cũng tránh qua bên kia mà đi. 33 Nhưng một người Samaria kia đi đường, tới ngang chỗ người ấy, cũng thấy, và chạnh lòng thương. 34 Ông ta lại gần, lấy dầu lấy rượu đổ lên vết thương cho người ấy và băng bó lại, rồi đặt người ấy trên lưng lừa của mình, đưa về quán trọ mà săn sóc. 35 Hôm sau, ông lấy ra hai quan tiền, trao cho chủ quán và nói: “Nhờ bác săn sóc cho người này, có tốn kém thêm bao nhiều, thì khi trở về, chính tôi sẽ hoàn lại bác”. 36 Vậy theo ông nghĩ, trong ba người đó, ai đã tỏ ra là người thân cận với người đã bị rơi vào tay kẻ cướp?” 37 Người thông luật trả lời: “Chính là kẻ đã thực thi lòng thương xót đối với người ấy”. Ðức Giêsu bảo ông ta: “Ông hãy đi, và cũng hãy làm như vậy”.
[Hạnh các Thánh]: 13-07 Thánh Clelia Barbieri

[Hạnh các Thánh]: 13-07 Thánh Clelia Barbieri

  •   13/07/2019 04:18:00 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Clelia Barbieri

(1847-1870)
[Hạnh các Thánh]: 12-07 Thánh Gioan Gualberto

[Hạnh các Thánh]: 12-07 Thánh Gioan Gualberto

  •   12/07/2019 05:58:00 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Gioan Gualberto

(985-1073)
Anh em đừng sợ (13.7.2019 – Thứ Bảy tuần 14 TN)

Anh em đừng sợ (13.7.2019 – Thứ Bảy tuần 14 TN)

  •   12/07/2019 05:53:00 AM
  •   Đã xem: 83
  •   Phản hồi: 0
Lời Chúa: Mt 10, 24-33


Khi ấy, Ðức Giêsu nói với các môn đệ rằng: “Trò không hơn thầy, tớ không hơn chủ. Trò được như thầy, tớ được như chủ, đã là khá lắm rồi. Chủ nhà mà người ta còn gọi là Bêendêbun, huống chi là người nhà. Vậy anh em đừng sợ người ta. Thật ra, không có gì che giấu mà sẽ không được tỏ lộ, không có gì bí mật, mà người ta sẽ không biết. Ðiều Thầy nói với anh em lúc đêm hôm, thì hãy nói ra giữa ban ngày; và điều anh em nghe rỉ tai, thì hãy lên mái nhà rao giảng. Anh em đừng sợ những kẻ giết thân xác mà không giết được linh hồn. Ðúng hơn, anh em hãy sợ Ðấng có thể tiêu diệt cả hồn lẫn xác trong hỏa ngục. Hai con chim sẻ chỉ bán được một xu phải không? Thế mà, không một con nào rơi xuống đất ngoài ý của Cha anh em. Thì đối với anh em cũng vậy, ngay đến tóc trên đầu anh em, Người cũng đếm cả rồi. Vậy anh em đừng sợ, anh em còn quý giá hơn muôn vàn chim sẻ. Phàm ai tuyên bố nhận Thầy trước mặt thiên hạ, thì Thầy cũng sẽ tuyên bố nhận người ấy trước mặt Cha Thầy, Ðấng ngự trên trời. Còn ai chối Thầy trước mặt thiên hạ, thì Thầy cũng sẽ chối người ấy trước mặt Cha Thầy, Ðấng ngự trên trời.”

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây